contact
Test Drive Blog
twitter
rss feed
blog entries
log in

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Gặp chúng tôi, bà con nói vui, 'vấn đề thời sự' nóng nhất suốt những ngày qua ở vùng sơn cước Tiên Phước chuyện một thanh niên cùng lúc “yêu” 4 bé gái và khiến cả 4 nữ sinh này có bầu...



Để tìm hiểu vụ việc, PV VietNamNet tìm về Tiên Phước, nơi mà suốt trong những ngày qua người dân bàn tán về thông tin nam thanh niên tên Nguyễn Tấn Trung (21 tuổi, trú thôn 3, xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) cùng lúc “yêu” 4 bé gái.

Bà Thái Thị Liễu, trú ở thôn 3 xã Tiên Phong đưa chúng tôi về nhà mình và chỉ cô bé hàng xóm đang chơi bếp rồi giới thiệu tên là N.T.M.K. (SN 1995). K là một trong 4 cô bé người yêu của Trung. Hiện cô bé đang mang bầu khi đang học lớp 9.
Trên gương mặt non choẹt, rụt rè của tuổi mới lớn, bé K. ngồi ru rú dưới chái bếp khi thấy có khách lạ.
Sau một lúc làm quen, K. mới chịu kể chuyện mình được “yêu” và mang bầu như thế nào. Nhà bé K. ở gần nhà Nguyễn Tấn Trung. Thấy Trung là người hiền lành nên vào cuối năm 2010, K. đem lòng yêu mến và hay qua lại trò chuyện.
Chị T., mẹ của cháu Tr. kể lại sự việc (Ảnh: T. Tân). 
“Vào đầu tháng 12/2010, khi con đang xem tivi ở nhà thì anh Trung cùng một người bạn đến chơi, sau đó người bạn của Trung ra về. Lúc này anh Trung mới rủ con đi ra ngoài chơi. Trên đường đi, anh Trung dụ dỗ đưa con vào khu đất trống ven đường để cưỡng hiếp. Con chống trả, nhưng anh Trung đè con xuống….” - bé K. kể.
Hỏi tại sao không báo với cha mẹ, bé K. bảo vì có cảm tình với anh Trung, nếu báo với cha thì Trung sẽ bị đánh nên im lặng.
Sau lần đầu ấy, Trung vẫn thường xuyên tìm gặp bé K. và nhiều lần “yêu” nên K. mang bầu lúc nào không hay.
Đến nay, cái thai trong bụng K. đã 5 tháng tuổi. Hoàn cảnh gia đình bé K. khá thương tâm. Mẹ đi làm đồng bị sét đánh chết khi em mới được hơn 1 tuổi. Mẹ mất, hai chị em K. sống với cha.
Cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn, người cha của K. suốt ngày lên rừng đốn củi bán lấy tiền nuôi hai chị em ăn học.
Hiện người chị của bé K. đang làm công nhân tại TP Tam Kỳ, còn K. ở nhà với cha. Khi chúng tôi đến, cha của K. đã đi phát rẫy, một mình ở nhà buồn nên K. sang chơi với mẹ con bà Liễu.
Biết chúng tôi tìm hiểu vụ việc, nhiều người dân cho biết bé K. chỉ là một trong số nạn nhân của Trung.
Nạn nhân thứ hai mà theo bé K. cho biết, đó là bé T.T.T.Tr. (SN 1996) trú cùng thôn và bạn học cùng trường với K.
Chúng tôi tìm đến nhà Tr. Thấy người lạ đến nhà, Tr. cứ ngỡ tìm gặp ba mẹ nên bảo đứa em nhỏ ra đồng gọi ba mẹ về.
Chị Nguyễn Thị T. (mẹ của Tr.) kể trong uất nghẹn: Vào khoảng tháng 12 năm ngoái, khi Tr. đang chơi bên hàng xóm thì có mấy đứa trong xóm đến rủ nó đi chơi, trong đó có thằng Trung. Cứ nghĩ là tụi trẻ rủ nhau đi chơi đâu đó trong xã nên tôi không để ý. 

Thấy khuya mà con bé vẫn chưa về nên tui đi tìm. Hỏi thăm mấy đứa nhỏ nhà bên đi cùng, thấy mấy đứa về hết mà bé Tr. vẫn chưa về. Tui nóng ruột, về nhà ngồi đợi, đến giữa khuya thì thấy con về.
Vì sợ ba nó biết chuyện sẽ đánh, nên tui nhỏ nhẹ hỏi con đi đâu về khuya vậy? Nó bảo là xuống TP Tam Kỳ hát karaoke cùng với Trung.

Sau buổi tối hôm đó, nó lên trường nhưng chẳng học hành gì, sau một thời gian nó về nói với tui là không muốn học nữa rồi bỏ nửa chừng. Thấy con học không nổi nên tui để nó ở nhà phụ giúp gia đình và trông em.
“Cách đây khoảng nửa tháng, thấy con có dấu hiệu mệt mỏi nên tui bảo đưa nó xuống bệnh viện khám xem bị bệnh gì, nhưng nó không chịu đi cùng. Sau đó vài ngày nó tự xuống dưới khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam khám. Tại đây, có một người quen gặp nó và nói lại nên tôi mới biết chuyện” - chị T. kể.
Chị cho hay, khi con về nhà, chị gặng hỏi Tr. ai là cha của đứa bé thì Tr. nói là Trung.
"Mới đây (7/6), tôi đưa nó xuống bệnh viện khám lại thì bác sĩ nói thai đã 6 tháng rồi” - chị T. nước mắt lưng tròng...
Ngay sau đó, chị đã đưa con xuống công an huyện trình báo vụ việc. Trong quá trình điều tra, một cán bộ công an huyện Tiên Phước (đề nghị không nêu tên) cho biết: Ngoài K. và Tr. ra, Trung cũng đã quen với một học sinh khác tại xã Tiên Lộc (huyện Tiên Phước) và một nữ sinh khác ở huyện Phú Ninh.
Trong đó, cô bé ở xã Tiên Lộc có bầu 3 tháng và đã phá thai. Hai người bị hại này hiện vẫn chưa có đơn trình báo.

Thượng tá Nguyễn Văn Cự - Trưởng công an huyện Tiên Phước khẳng định: Trước khi có đơn trình báo của gia đình các nạn nhân, công an huyện đã cử lực lượng trinh sát nắm tình hình qua thông tin dư luận và tiến hành điều tra.

Hiện cơ quan công an huyện đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu N.T.M.K. và T.T.T.Tr. phản ánh về trường hợp các cháu bị Trung hãm hiếp dẫn đến mang thai.

“Chúng tôi đang triệu tập đối tượng lấy lời khai và tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật” - Thượng tá Cự khẳng định.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét