contact
Test Drive Blog
twitter
rss feed
blog entries
log in

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Sau khi đã nhậu nhẹt, chè chén suốt đêm, 6 gã thanh niên này đã tìm và bắt một thiếu nữ mới 16 tuổi vào một căn nhà hoang và hiếp dâm tập thể.


6 kẻ đồi bại đã cưỡng hiếp cô (Hình minh họa)

Vụ việc thương tâm đã xảy ra ngày 26-7, tại phường Hoa Lư - TP.Pleiku - tỉnh Gia Lai.

Đêm 25-7, 6 đối tượng đang ở độ tuổi 18 đến 20, có tên là Khương, Hội, Thịnh , Đạt, Thành, Quang đều thường trú trên địa bàn phường Hoa Lư - Pleiku đã tổ chức ăn nhậu, chè chén với nhau suốt đêm.

Đến rạng sáng 26-7, những thanh niên hư hỏng này đã bắt ép cô gái tên H. chỉ mới 16 tuổi đến một căn nhà hoang thuộc tổ 10 - phường Hoa Lư. Tại đây chúng đã giở trò đồi bại, hiếp dâm cháu H..

Rạng sáng 26-7, cháu H. tội nghiệp đã về nhà kể lại sự việc với người thân trong gia đình. Lập tức, gia đình cháu đã lên công an phường trình báo vụ việc.

Ngay sau đó, Công an phường Hoa Lư đã vào cuộc, chỉ mấy tiếng đồng hồ sau, bắt được 5 đối tượng còn Thành đã bỏ trốn. Hiện công an đang tiếp tục tổ chức truy bắt.

Theo BLHS quy định, người nào hiếp dâm trẻ em từ đủ mười ba tuổi đến dưới mười sáu tuổi thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình: a) Có tổ chức, b) Nhiều người hiếp một người.

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét