contact
Test Drive Blog
twitter
rss feed
blog entries
log in

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Em và anh ấy quen nhau trên mạng và tại thời điểm ấy thì cả hai đều đang thiếu thốn về mặt tình cảm nên chúng em đã quyết định gặp nhau. Người ta vẫn nói 'hai cục đá lạnh khi ở gần nhau sẽ dính chặt', em cũng nghĩ như vậy nhưng sự thật thì lại không phải thế.





Chỉ có mỗi mình em yêu anh ấy còn anh ấy thì không có chút gì với em cả, vậy mà gần đây em mới biết. Trong suốt hai năm, anh ấy ở bên cạnh, quan tâm đến em chẳng qua chỉ là coi em như một thứ "công cụ" giúp anh ấy quên đi người yêu đầu tiên, chính anh ấy nói với em rằng anh ấy đã làm được rồi và muốn "vứt thứ công cụ ấy đi". Em đã tin tưởng, quan tâm đến anh ấy bằng tất cả những gì mình có thể, trao cho anh ấy sự trong trắng của đời con gái, ước mơ tình yêu của chúng em là đi đến một gia đình hạnh phúc. Vậy mà...

Lúc này em cảm thấy suy sụp vô cùng. Năm nay là năm quan trọng nhất trong cuộc đời của em, chỉ vài tháng nữa thôi là em bước vào kỳ thi đại học nhưng hiện tại lòng em đau như cắt, trái tim buốt giá, thật khó khăn để tập trung được vào việc gì. Em đã phải gạt bỏ hết sỹ diện để mong anh ấy ở bên cạnh em với tư cách là người yêu dù lừa dối cho đến khi em thi đại học xong. Ban đầu, anh ấy đã đồng ý và nói sẽ cố gắng làm tốt nhưng rồi anh ấy lại bảo không làm được. Em phải nói mãi, anh ấy mới nói rằng sẽ cho em 18 phút mỗi ngày để nói chuyện với anh ấy. Em cảm thấy mình bị coi thường một cách quá đáng nhưng nếu bây giờ đột ngột chia tay, có lẽ em sẽ không chịu được. Em phải làm sao đây? Rất mong các anh chị đã có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này cho em một lời khuyên bởi hiện tại em đang rất lo lắng và có một chút hoảng loạn. Em xin chân thành cảm ơn!


0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét