contact
Test Drive Blog
twitter
rss feed
blog entries
log in

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Trong một lần trở về quê, tôi tình cờ gặp lại anh - người yêu cũ. Chúng tôi đã tâm sự rất lâu, chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Tôi thấy mình đang sống lại với tình yêu ban đầu. Anh sắp cưới nhưng cũng không có tình yêu, anh muốn tôi suy nghĩ và quay về bên anh.



Tôi năm nay 28 tuổi, kết hôn được một năm nhưng chưa có em bé. Tôi và chồng học cùng nhau và là bạn thân từ khi còn học phổ thông rồi lên Hà Nội học tập, làm việc cho đến tận bây giờ đã là vợ chồng. Anh là người rất tốt, hiền lành, có đạo đức, chưa khi nào tôi phải lo lắng về tình yêu anh dành cho tôi. Nhưng có điều, anh lại là người không năng động trong công việc nên mức thu nhập của anh thấp, anh chỉ là nhân viên trong công ty dù đã vào làm được khá lâu. Có thể do điều đó mà tôi luôn mặc cảm mình là trụ cột gia đình. Anh không quan tâm nhiều đến tài chính gia đình mặc dù tôi đã nói chuyện với anh rất nhiều nên tôi thấy mình ngày càng xa anh hơn.
Tôi lao mình vào công việc và kiếm tiền, vẫn lo lắng vẹn toàn cho gia đình. Rồi một ngày, tôi về quê, vô tình gặp lại người yêu cũ, chúng tôi đã không gặp lại sau 7 năm. Anh và tôi tâm sự rất nhiều chuyện. Chúng tôi phải chia tay nhau vì nhiều lý do nhưng khi gặp lại chúng tôi thấy như vẫn đang là của nhau. Tôi và anh đã ở cùng nhau hôm ấy, anh cầu xin tôi hãy nghĩ lại, hãy cho anh cơ hội được che chở cho tôi.

Mặc dù 7 năm qua tôi không gặp lại anh nhưng tôi luôn theo dõi anh qua bạn bè và anh cũng vậy. Tôi biết anh cũng đang chuẩn bị lấy vợ nhưng không có tình yêu, chẳng qua do anh đã lớn tuổi và là con trưởng. Anh cũng biết tôi đã có gia đình nhưng không được trọn vẹn. Anh nói rất ân hận khi để tuột mất tôi, không còn cơ hội được bên tôi nữa. Tôi thấy mình vẫn còn yêu anh rất nhiều nhưng tôi không thể bỏ chồng để theo anh.
Chúng tôi chia tay nhau mà lòng đau đớn vô cùng, anh khuyên tôi hãy suy nghĩ kỹ, tôi thực sự rất buồn và cũng đau đớn vì đã không chung thủy với chồng. Bây giờ, anh vẫn còn gọi cho tôi, anh mong tôi quay về nhưng tôi rất muốn quên anh dù tôi còn yêu anh nhiều. Xin hãy cho tôi lời khuyên.
Hoa nắng
Theo ngoisao.net

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét